GẦN 60 SHOWROOM SAU 2 NĂM – BILUXURY ĐÃ LÀM NHƯ THẾ NÀO ?

Thành công đến từ nỗ lực NGAY HÔM NAY!!!
Trước khi đến với lĩnh vực thời trang, CEO Lê Xuân Tùng – một trong những người sáng lập thương hiệu Biluxury chia sẻ rằng: Anh đã từng kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau và không ít lần vấp ngã. Có những lúc anh cảm thấy mình đã thật sự thất bại nhưng bằng niềm đam mê , anh quyết định thử thách bản thân một lần nữa. Năm 2009, mặc dù đang có một công việc ổn định tại công ty đa quốc gia về xây dựng, niềm mơ ước của nhiều người nhưng anh lại ấp ủ ước mơ được trở thành một CEO. Sau khi tìm hiểu những mô hình thời trang giá rẻ thành công của Mỹ và Nhật Bản, anh nhận thấy đây là lĩnh vực tiềm năng mà anh đang cần tìm. Anh chia sẻ: “Khi ấy tại Việt Nam, thời trang nam bắt đầu nhen nhóm nhưng vẫn chưa có nhiều người quan tâm, đầu tư một cách chuyên nghiệp. Chính vì vậy, tôi quyết định từ bỏ công việc hiện tại để chuyển sang kinh doanh”.


Những ngày đầu khởi nghiệp, các anh không chỉ gặp khó khăn về vốn mà còn khó khăn vì chưa có kinh nghiệm về kinh doanh, về quản lý, marketing… Rút kinh nghiệm từ những lần kinh doanh trước đó, cùng với việc tự học hỏi, trau dồi những kiến thức về thời trang và nghề Giám Đốc. Anh luôn quan niệm để làm tốt 1 công việc nào đó trước tiên mình phải hiểu về nó. Chính nhờ sự nỗ lực của anh và những người cộng tác, năm 2011 thương hiệu Bionline ra đời. Từ ý tưởng kinh doanh bước đầu là nhập hàng về bán với tỷ suất lợi nhuận thấp, cho đến ý tưởng xây dựng thương hiệu, tự thiết kế và sản xuất, anh đều tự học hỏi để không ngừng hoàn thiện. Chỉ 4 năm sau đó, Bionline đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nam Việt Nam. Hệ thống phân phối của Bionline trải dài khắp các tỉnh miền Bắc-Trung-Nam với hơn 30 showroom bán hàng hiện đại. Sản phẩm của Bionline tự hào là sản phẩm được người tiêu dùng trong nước yêu thích, tin tưởng. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Đến năm 2014, khi định vị thời trang trên thị trường Việt Nam có sự thay đổi, thì Biluxury ra đời. Thương hiệu Biluxury là để đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới. Cho đến nay Biluxury đã trở thành thương hiệu thời trang nam công sở đáp ứng tập chung nhu cầu đối với lứa tuổi 25 – 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống.

Sau nhiều năm nỗ lực cùng mục tiêu trở thành “Thương hiệu thời trang tốt nhất dành cho nam giới Việt”. Tính đến hết tháng 10/2016, Biluxury đã có hệ thống gần 60 cửa hàng trên toàn quốc. Showroom mới nhất đã có mặt tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch – tổ hợp mua sắm & giải trí cao cấp khai trương ngày 5/11 vừa qua

Ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh nghiên cứu thị trường, Biluxury còn phát triển theo hướng nhượng quyền thương hiệu, trong đó có điểm sáng là Fashion show thu đông 2016 kết hợp chương trình hội thảo “Thành công với thời trang nhượng quyền” được tổ chức vào tháng 8/2016 cùng với sự góp mặt của các chuyên gia đầu nghành về bán lẻ tại Trường doanh nhân PTI . Ở cương vị tiên phong, Fashion show Biluxury đã khiến công chúng mãn nhãn với các mẫu thiết kế thanh lịch, sáng tạo & bắt kịp xu hướng. Bên cạnh đó là cơ hội trở thành đại lý của Biluxury với nhiều ưu đãi như: Chiết khấu cao, thưởng doanh số thường niên, hỗ trợ setup cửa hàng, trưng bày sản phẩm, training bán hàng, marketing …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan